Tuesday, May 15, 2012

Jennifer Aniston va nguoi tinh thue biet thu hon 800 trieu VND mot thang

(2Sao) - Jennifer Astonish và bạn trai Justin Theroux vừa thuê ngôi biệt thự tại Beverly Hills với giá 40.000 đô la một tháng (tương đương hơn 800 triệu VNĐ) để sống tạm trong khi đợi tân trang lại căn biệt thự 21 triệu đô la. Keangnam Hanoi Landmark gồm một tòa 70 tầng là khu thương mại, khách sạn và văn phòng và 2 tòa tháp căn hộ cao cấp 48 tầng với 918 căn hộ, công trình chính thức đi vào hoạt động vào tháng 11 năm 2011. "Gỡ rối" dự án cải tạo kênh Ba Bò
Biệt thự mới thuê của cặp đôi này rộng rãi thoáng mát với đầy đủ tiện nghi khu vui chơi giả trí bao gồm 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, bể bơi, sân vườn..









Phạm Việt – Theo (X)

Gia thue van phong toa nha Keangnam tu 20 USD/m2

Theo đại diện tiếp thị và phân phối văn phòng cho thuê tại dự án Keangnam, Knight Frank cho biết giá thuê hiện tại của tòa nhà dao động từ 20 USD đến 25 USD/m2.

Hiện đã có 40 khách thuê trong và ngoài nước đã thuê tại Keangnam, đều là các công ty tên tuổi như KPMG, PricewaterhouseCoopers, Ericsson, ngân hàng Standard Chartered, LG, JGC và Cisco. Số lượng sàn văn phòng được lấp đầy khoảng 35,000 m 2 , tương đương với một tòa nhà hạng A hoặc hạng B trong thành phố.

Hiện tại, trong khu vực trung tâm giá thuê văn phòng hạng A dao động khoảng trên dưới 40 USD/m2.

Bình An

Theo TTVN


(NLĐ) - Ngày 15-5, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Hữu Tín đã nghe báo cáo về tình hình giải phóng mặt bằng và tiến độ dự án cải tạo kênh Ba Bò, quận Thủ Đức

Theo UBND quận Thủ Đức, hiện vẫn còn 7 hộ dân bị ảnh hưởng của dự án chưa bàn giao mặt bằng, riêng diện tích thực hiện hồ sinh học vẫn còn khoảng 0,4 ha nằm ngoài ranh dự án chưa có quyết định thu hồi đất nên chưa thể thực hiện việc giải phóng mặt bằng.

Để giải quyết việc này, quận Thủ Đức kiến nghị UBND TP sớm ban hành quyết định thu hồi đất để địa phương tiến hành bồi thường, giải phóng mặt bằng hoặc điều chỉnh vị trí hồ sinh học vào phần đất đã được giải phóng mặt bằng sẵn.
Theo chủ đầu tư dự án là Trung tâm Điều hành Chương trình Chống ngập nước TP, sau khi đã trao đổi với đơn vị tư vấn, thiết kế, cho biết phương án thay đổi vị trí hồ sinh học khả quan hơn vì không gây ảnh hưởng lớn đến dự án, chỉ cần địa phương nhanh chóng bàn giao đủ diện tích để thi công.

No comments:

Post a Comment