Friday, May 11, 2012

Dau tu hon 2.450 ty dong xay dung do thi ve tinh tai Long Xuyen

Tập đoàn Alphanam phối hợp với UBND tỉnh An Giang vừa công bố dự án Alphanam Golden City, xây dựng khu liên hợp văn hóa, thể thao, du lịch, hội chợ triển lãm và dân cư phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên (An Giang).

Dau tu hon 2.450 ty dong xay dung do thi ve tinh tai Long Xuyen

CôngThương - Đây là một dự án trọng điểm của TP. Long Xuyên nói riêng và của An Giang nói chung, góp phần thay đổi bộ mặt đô thị Long Xuyên, tạo ra hệ thống cơ sở hạ tầng xã hội: sân vận động, cung thể thao, trung tâm văn hóa, y tế, giáo dục … và là nơi ở hiện đại, lý tưởng cho các cư dân An Giang. Ông Vương Bình Thạnh - Chủ tịch UBND tỉnh An Giang- khẳng định: Dự án này nhằm xây dựng một thành phố vệ tinh văn minh hiện đại gắn với đô thị Long Xuyên hiện hữu, tạo điểm nhấn cho thành phố Long Xuyên và đây cũng là công trình trọng điểm góp phần đưa Long Xuyên thành đô thị loại 1 trong tương lai.

Với khả năng tiềm lực về tài chính, con người và hệ thống quản trị, Tập đoàn Alphanam đã chính thức được UBND tỉnh An Giang cấp giấy chứng nhận đầu tư Dự án Alphanam Golden city cùng với đồng chủ đầu tư là Sở Văn hóa- Thể thao- Du lịch An Giang.

Alphanam Golden city có vị trí đắc địa tại trung tâm TP. Long xuyên với 3 phía bao bọc bởi sông Long Xuyên, kết nối giao thông giữa 2 khu vực của thành phố và kết nối vùng. Với quy mô diện tích quy hoạch hơn 65 ha, tổng mức đầu tư dự tính 2.450 tỷ đồng được huy động từ chủ đầu tư, nhà tài trợ và nguồn vốn xã hội hóa; dự án có quy mô dân số cư trú khoảng 11.000 người.

Ông Nguyễn Tuấn Hải- Chủ tịch Tập đoàn Alphanam- cho biết: Sản phẩm của dự án được phân chia theo phổ rộng, có trọng tâm bao trùm các phân khúc thị trường bất động sản từ siêu cao cấp tới cao cấp và giá nhà ở hợp lý. Chủ đầu tư cũng sẽ đưa ra các gói dịch vụ tài chính hợp lý và dài hạn, với từng đối tượng khách hàng để với mức thu nhập của công chức cũng có thể mua được nhà ở chất lượng cao.

Được biết, thời gian thực hiện dự án dự kiến là 5 năm, trong đó khu công viên cây xanh, đường giao thông và các công trình giáo dục, văn hóa thể thao sẽ là điểm nhấn của Alphanam Golden city.


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment