Friday, June 1, 2012

Biet thu trieu do cua nguoi dep

Ngôi sao của phim King Kong- Naomi Watts đã tậu căn biệt thự trị giá 3,95 triệu USD tại Brentwood, California. (GDVN) - Một người đàn ông ngoài 60 tuổi ở ngoại thành Thượng Hải, Trung Quốc đã bỏ ra 2 năm để xây dựng một ngôi biệt thự kiểu cách, tiện nghi trên ngọn cây cổ thụ, cách mặt đất 3 m. Vốn dĩ nơi đây là chốn tụ họp bạn bè, anh em giao lưu và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc của ông Hoàng Quang Sinh - chủ nhân của ngôi biệt thự độc nhất vô nhị này. Trên cây quế cổ thụ gần nhà, ông dùng gỗ làm sàn, đổ Ngôi nhà bạn đang ở nếu gần các tòa nhà cao tầng, cầu vượt, khách sạn… sẽ dễ mang đến áp lực và ảnh hưởng đến khí lưu thông trong nhà.

Nhưng thay vì chuyển đến sống tại đây, nữ diễn viên xinh đẹp và chồng Liev Shreiber quyết định cho thuê căn hộ đó với mức giá 20.000 USD một tháng.

Naomi Watts

Ngôi nhà rộng rãi với đầy đủ tiện nghi hiện đại

Phòng giải trí dành cho phút giây thư giãn của cả gia đình

Phòng ăn được thiết kế sang trọng mà lôi cuốn

Hầu hết các phòng trong căn nhà được lắp đặt cửa kính kiểu Pháp với hành lang lộ thiên

Nét lịch lãm trong thiết kế phòng ngủ

Ngôi nhà gồm 2 tầng với phòng tập thể dục cá nhân riêng biệt cùng bể bơi ngoài trời

Phòng ngủ dành cho khách

Phòng khách ấm cúng mang lại sự thoải mái lý tưởng

Toàn cảnh ngôi nhà

Những thiết kế cho nhà bếp đương đại với màu trắng làm chủ đạo làm căn bếp như rộng ra, những gam màu đỏ nóng bỏng của nội thất được tiết chế để tạo thành điểm nhấn cho không gian.
Hoàng Linh

bê tông lên trên và xây dựng hẳn một "biệt thự mini" rộng 14 m2 ngay trên ngọn cây quế. Tuy nhỏ, nhưng căn nhà khá đầy đủ tiện nghi với phòng vệ sinh, phòng khách có ti vi, quạt điện, dàn karaoke, bàn trà, đặc biệt trên mái ông thiết kế 1 cây cột thu lôi lấy cảm hứng từ tháp truyền hình Thượng Hải vốn mệnh danh viên ngọc phương Đông. Trước đây ông với 3 người bạn nữa thường ngồi trên này chơi bài, nghỉ ngơi. Tuy nhiên khu vực này đã bị giải tỏa để chuẩn bị làm công viên, trong đó ngôi nhà ông sinh sống cũng đã bị đập, chủ nhân biệt thự trên cây và rất nhiều độc giả hy vọng nó sẽ được giữ lại, biết đâu biệt thự trên cây lại trở thành địa chỉ du lịch thú vị giữa một Thượng Hải tráng lệ, hiện đại và sầm uất.


Đôi khi bạn liên tiếp gặp thất bại và hao hụt về tài sản mà không biết chắc chắn nguyên do. Rất có thể bạn đã bỏ qua một vài chi tiết mà chúng chính là nguyên nhân dẫn đến sự xuống dốc về tài chính của bạn. Theo Phong Thủy , những yếu tố đó là:

1. Áp lực từ những ngôi nhà xung quanh

Về lâu dài, theo phong thủy nếu cứ sống trong ngôi nhà này, sức khỏe gia chủ sẽ kém dần, làm ăn gặp nhiều trở ngại.

Cách hóa giải trước mắt, bạn nên làm một hòn non bộ nhỏ trong sân nhà hay trang trí một hòn đá cẩm thạch nhỏ ngay trong phòng khách.

2. Sống dưới tầng hầm

Rất nhiều ngôi nhà hiện nay đều thiết kế thêm vài phòng dưới tầng hầm, sâu trong lòng đất để tận dụng diện tích, nhưng ít ai ngờ điều này rất kị với phong thủy, dễ khiến kinh tế trong nhà đi xuống mà tình cảm vợ chồng cũng trục trặc.

Cách hóa giải trước mắt, khi thiết kế những căn phòng dưới lòng đất như thế này, bằng mọi cách bạn tạo điều kiện cho ánh nắng mặt trời được rọi vào.

3. Đối diện cửa với nhà khác

Có rất nhiều khu chung cư mới hiện nay thiết kế cửa các nhà đối diện nhau, điều này cũng rất cấm kị, ảnh hưởng đến các mối quan hệ chung và mang cả sự may mắn của bạn ra đi.

Việc cần làm là bạn nên treo một cái rèm hay mành nơi cửa phòng của mình để ngăn chặn tạm thời tình trạng đối diện với nhau.

4. Cửa chính đối diện với cửa sổ

Có nhiều nhà gặp phải trường hợp này, mở cửa chính ra là đã nhìn thấy các cánh cửa sổ hay cửa phòng khác, điều này gây nhiều bất lợi cho gia chủ: Ảnh hưởng cả sức khỏe, hôn nhân, sự nghiệp…

5. Cửa nhà bếp và nhà tắm đối diện nhau

Cách thiết kế này cũng khiến tài lộc trong nhà bị hao tổn nặng. Hãy mua một cái rèm có hình hoa đào để ngăn điều này.


Các bài đọc nhiều:

> Trang trí theo phong thủy với màu đỏ

> Đầu năm đưa lộc vào nhà

> Yếu tố tạo phòng khách đẹp trong phong thủy?

> Phong thủy trong kinh doanh bất động sản

> Thiết kế tổ ấm cho vợ chồng mới cưới

> Để phòng ngủ thêm phần quyến rũ

> Sưởi ấm phòng ngủ bằng gam màu sáng


(Nguồn: Tổng hợp )


No comments:

Post a Comment